cho-thue-nguoi-giup-viec

 

Dịch vụ cho thuê người giúp việc chuyên nghiệp, nghiệp vụ cao

Cho thuê người giúp việcBạn luôn bận rộn công việc làm ăn hoặc kín lịch cho các mối quan hệ xã hội, bạn không đủ thời gian để làm việc nhà nhất là các dịp lễ tết? Giải pháp đơn giản – thuê người giúp việc từ chúng tôi ở tphcm và bạn sẽ có một chuyên viên giúp dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm để vệ sinh nhà cửa gọn gàng, don rữa chén bát, giặt quần áo, ủi áo quần, và hàng trăm việc làm nhỏ khác. Người giúp việc của chúng tôi điều là những chuyên viên làm việc có tay nghề cao và đáng tin tưởng, chúng tôi luôn hỗ trợ cho quý khách hàng một cách tốt nhất:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, cả online và offline
  • Lịch đặt thuê linh hoạt, bao gồm cả buổi tối và ngày cuối tuần
  • Báo giá miễn phí được cung cấp theo yêu cầu
  • Tùy chọn lên lịch thuận tiện, bao gồm cả hàng ngày, hàng tuần, hai tuần một lần và hàng tháng
  • Ưu đãi đặc biệt trên nhiều dịch vụ

ChỗĐội ngũ người giúp việc được đào tạo nghiệp vụ của chúng tôi sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, giảm căng thẳng hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Dịch vụ cho thuê người giúp việc của chúng tôi có trụ sở ở tphcm, vì vậy bất cứ khi nào bạn thấy mình cần một số trợ giúp hãy gọi chúng tôi số 0976-358-116.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ 0976-358-116 để đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn tốt nhất hoặc đến cơ sở của chúng tôi để đặt dịch vụ.

Thông tin chi thiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV LAI TRAN
Add: 68 t6, p. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
Mobi: 0976-358-116, 0902-096-145
Email: laitran.tm@gmail.com
TK NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CHI NHÁNH ĐÀ LẠT – 0561003785091
TK NGÂN HÀNG SACOBANK – 060045319566

Leave a comment